Chính sách đổi trả hàng/hoàn tiền

    Chính sách đổi trả hàng/hoàn tiền

    Chính sách đổi trả hàng/hoàn tiền

    Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền

    Chính sách đổi trả của Công ty Quảng Thăng  nhằm mang lại lợi ích, quyền lợi và sự hài lòng cho quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
    Khách hàng có thể đổi hoặc trả lại hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua mà không mất bất kì khoản phí nào.

    *Đối với khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh:

    - Quý khách hàng có thể trự tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại showroom cả Công ty Quảng Thăng tại địa chỉ: 192 Cộng Hoà, phường 12 quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian phục vụ từ 8h30 đến 16h30 các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, không tính ngày Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết.
    - Quý khách có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng cho các sản phẩm mua tại Công ty Quảng Thăng. Các sản phẩm đổi trả phải là các sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, khi thực hiện phương thức đổi trả hàng khách hàng phải còn giữ hoá đơn mua hàng tại Công ty Quảng Thăng.

    - Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi sản phẩm về tại kho hàng và được nhân viên kỹ thuật kiểm tra chất lượng sản phẩm và phù hợp quy định chính sách đổi trả của công ty.

    Điều kiện đổi trả hàng

    I. Các trường hợp được đổi trả hàng

    1.  Đổi trả hàng theo nhu cầu khách hàng

         Tất cả sản phẩm được mua từ công ty Quảng Thăng đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả hàng cho các sản phẩm còn nguyên hộp, còn hoá đơn mua hàng tại công ty Quảng Thăng và sản phẩm chưa qua sử dụng và trong những trường hợp sau:

    - Hàng hoá còn nguyên đóng gói và hộp không bị móp rách.
    - Hàng hoá còn đầy đủ các bộ phần linh kiện
    - Tem/phiếu bảo hành phải còn đầy đủ nguyên vẹn
    - Không bị bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

    2. Đổi trả vì lý do chủ quan từ khách hàng

    2.1 Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu
         Công ty Quảng Thăng khuyến khích quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của hộp sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng hoá được chủng  loại, số lượng, màu sắc theo đơn hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. 
         Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hoá bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gởi về e-mail: ksledvn212@gmail.com để chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gởi sản phẩm còn thiếu cho quý khách hàng.
          Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, công ty Quảng Thăng có quyền từ chối hỗ trợ cho những kiếu nại theo nội dung như trên.
    2.2 Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

    - Sau phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận trực tiếp từ chính nhân viên kinh doanh hoặc bộ phận kỹ thuật.
    - Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua (ngày xuất hoá đơn nếu có)
    - Sản phẩm được giao không phù hợp với sản phẩm đã đặt hàng như chủng loại, mẫu mã, màu sắc.
    - Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
    - Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng,…
    - Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

    II. Các trường hợp không tiếp nhận trả hàng:

    Chúng tôi sẽ không chấp nhận trả hàng trong các trường hợp sau đây:
    - Thông báo cho chúng tôi sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
    - Không thuộc sản phẩm của Công ty Quảng Thăng.
    - Sử dụng sai hướng dẫn sử dụng hoặc các hướng dẫn khác ( lắp đặt sai, bụi phóng xạ,...)
    - Trên vỏ sản phẩm hoặc bề mặt có vết trầy.
    - Không còn nguyên hộp sản phẩm.
    - Thiếu phụ kiện,
    - Sản phẩm hoặc phụ kiện bị ẩm ướt, hỏng, đốt cháy,...
    - Đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu bị sửa chữa.
    Lưu ý:
    Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi qua số hotline:  0961 975 550 hoặc qua e-mail: ksledvn212@gmail.com