Dây đèn LED trang trí noel bi bọt

    Dây đèn LED trang trí noel bi bọt

    Dây đèn LED trang trí noel bi bọt

    Dây đèn led trang trí noel 10m 100 bóng LED

    Dây đèn LED trang trí noel bi bọt mang đến cho ngôi nhà và khu vườn một bầu không khí tuyệt vời. 8 màu sắc ánh sáng khác biệt mang đến 8 trải nghiệm khác nhau cho bạn, với 100 bóng đèn LED pha lê trắng và chiều dài 10m, đường kính mỗi bóng bi bọt là 2cm kết hợp với dây lõi đồng sẽ là dây đèn LED trang trí phổ biến nhất làm bừng sáng ngôi nhà của bạn vào đêm Giáng sinh. Công nghệ đèn LED tiên tiến, tiết kiệm năng lượng và tản nhiệt thấp. Ứng dụng rộng rãi, sinh động tạo không khí ấm cúng, vui vẻ cho các buổi liên hoan, tiệc tùng, tiệc cưới, v.v.

    Dây đèn LED trang trí noel bi bọt có những đặc điểm nổi bật như sau:

    Ngôi sao tiện dụng: Dây đèn led trang trí noel 10m 100 bóng LED với 8 màu ánh sáng khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Là loại dây đèn LED trang trí lý tưởng cho Giáng sinh, Halloween, vườn, hiên, đám cưới, phòng ngủ, tiệc tùng và hoạt động thương mại.

    Hoạt động nhanh và linh hoạt: Dễ dàng kết nối, có thể được liên kết đến 5 bộ trong một mạch để phù hợp với nhiều ứng dụng.

    An toàn khi sử dụng: Bóng đèn luôn giữ ở nhiệt độ thấp khi làm việc, rất an toàn khi chạm vào không có nguy cơ bị bỏng sau nhiều giờ sử dụng.

    Hiệu suất tuyệt vời: Đèn dây đầy sao này sáng hơn đèn dây truyền thống với chip LED đủ tiêu chuẩn, chỉ tiêu thụ 6W. Tuổi thọ dài 40.000 giờ, bền và lâu dài.

    Không bở & không thấm nước: Bóng đèn led trong quả cầu acrylic trong suốt, bền và chịu nước (cấp độ bảo vệ IP65), thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời.

    Hiệu ứng ánh sáng lãng mạn: Ánh sáng nhẹ nhàng ấm áp, là dây đèn LED trang trí hoàn hảo cho sân vườn, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, đám cưới, tiệc tùng, ngày lễ tình nhân, tiệc Giáng sinh. Và nó là một món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè của bạn.

    Điện áp thấp, nhiệt độ thấp, dây đèn led trang trí noel bi bọt an toàn khi chạm vào không có nguy cơ bị bỏng sau nhiều giờ sử dụng.