Hướng dẫn chọn đèn ngoài trời phù hợp mục đích sử dụng

    Hướng dẫn chọn đèn ngoài trời phù hợp mục đích sử dụng

    Hướng dẫn chọn đèn ngoài trời phù hợp mục đích sử dụng

    Hướng dẫn chọn đèn ngoài trời phù hợp mục đích sử dụng

    Hướng dẫn chọn đèn ngoài trời phù hợp mục đích sử dụng

    Tuỳ theo từng vị trí của sân vườn sẽ có từng loại đèn chiếu sáng khác nhau. Ví dự như led dây trang trí mang lại bầu không khí nhẹ nhàng phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời, trong khi đó đèn chiếu điểm (spotlight) và đèn rọi tường lại có ánh sáng sáng hơn nên không phải là lựa chọn tốt cho việc này. Hướng dẫn của chúng tôi về đèn chiếu sáng ngoài trời sẽ giúp bạn quyết định chọn loại đèn nào là tốt nhất sân vườn nhà mình.

     

    LED dây trang trí

    Bộ chuôi đèn thả hay đèn LED trang trí noel thích hợp cho việc tạo bầu không khí tuyệt vời và ấm cúng. Bạn có thể quấn các loại LED dây xung quanh thân cây, thả dây từ nhánh cây ( thả dọc theo hàng rào) hoặc gắn vào tường. Loại đèn này cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho trang trí các dịp lễ, tết, giáng sinh.

     

    Đèn âm sàn

    Đèn âm sàn hoặc đèn âm cầu thang ngoài trời có thể ra tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Thêm vào các yếu tố an toàn bằng việc thắp sáng các bậc thang, cầu thang và các lối đi vào ban đêm. Có thể lựa chọn các loại đèn năng lượng mặt trời hay đèn LED để tiết kiệm chi phí tiền điện và thân thiện với môi trường.

     

    Đèn vách tường

    Trên thị trường đèn vách tường có nhiều kiểu dáng, hình dạng và thiết kế độc đáo và cách lắp đặt dễ dàng vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng và thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

     

    Đèn chiếu sáng cảnh quan

    Loại đèn ghim cỏ này thường được lắp đặt bằng cách ghim xuống mặt đất hoặc gắn vào vật cố định. Đèn chiếu sáng cảnh quan có thể là đèn năng lượng mặt trời, đèn LED, hoặc thậm chí các loại đèn chạy bằng pin tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

     

    Đèn lồng thả

    Đặt đèn lồng thả ở giữa bàn ăn, xung quanh khu vực chỗ ngồi, trên ban công hoặc dọc theo lối đi trong sân vườn của nhà bạn và khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những buổi họp mặt buổi tối trong vườn.

     

    Cột đèn trụ và đèn trụ sân vườn

    Cột đèn trụ và đèn trụ sân vườn mang đến cái nhìn cổ điển và thẩm mỹ cho khu vườn của bạn. Cột trụ đèn cung cấp ánh sáng toả xung quanh, phù hợp với đường lái xe, lối đi trong vườn.

     

    Đèn thả ngoại thất

    Ngày nay không phải ai cũng lắp đặt đèn thả mái hiên (đèn thả mái vòm), nhưng nếu không gian ngoài trời của bạn đi kèm với một phần mái cố định, thì loại đèn thả ngoài trời này có thể là một lựa chọn đáng giá. Bạn nên lắp đặt đèn thả ngoài trời cách mặt đất ít nhất 2m để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng đi chuyển mà không bị va trúng đầu.

     

    ------------